วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หากคุณเป็นประจำคุณอาจมีการเผชิญโรคมะเร็งพฤหัสบดีที่ก่อให้เกิดองค์ประกอบ


คนอื่นตายจากโรคมะเร็งปอดในสหรัฐอเมริกากว่าตายของลำไส้ใหญ่ต่อมลูกหมากเต้านมและมะเร็งไตรวม
อะไรที่น่าประหลาดใจหลาย ๆ คนเป็นโรคมะเร็งปอดที่ไม่ได้เกิดจากการสูบบุหรี่จำเป็นต้อง กลุ่มเสี่ยงจำนวนมากและสูบบุหรี่นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มพฤหัสบดีชีวิตพัฒนาโรค
บางส่วนของคนที่มีความเสี่ยงมากที่สุดคือสหรัฐอเมริกาสหทหารผ่านศึกผู้ทำหน้าที่ในราชการทหารระหว่างสงครามโลกครั้งที่สองและสงครามอ่าวเปอร์เซีย ศึกษาล่าสุดระบุว่ากลุ่มนี้มี 25% ถึง 75% น่าจะเป็นสูงในการพัฒนาโรคมะเร็งปอดมากกว่าคนที่ SBO 'ไม่ได้ทำหน้าที่ในราชการทหารในระหว่างการง่ายๆที่กรอบเวลา
มีเหตุผลที่ง่ายมากว่าทำไมถึงเป็นความจริงสถานที่ หลายคนที่เคยไปเสี่ยงชีวิตชีวิตของพวกเขาในขณะที่ให้บริการในสหรัฐอเมริกาทหารมีการเปิดรับพฤหัสบดี Agent Orange, ใยหิน, DU (ยูเรเนียม) รวมทั้งวัสดุกัมมันตรังสีอื่น ๆ ในระหว่างการครอบครองของพวกเขาในทางทหาร
กลุ่มของทหารผ่านศึกที่มี SBOBET ความเสี่ยงมากที่สุดคือทั้งหมดของบรรดาผู้ที่ทำหน้าที่ในช่วงยุคเวียดนามเช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในกองทัพเรือในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง
ใยหินถูกใช้อย่างกว้างขวางตลอดเรือทหารเรือในช่วงทศวรรษที่ 1940 มันถูกนำเสนอในไตรมาสนอน, ห้องโถงรับประทานอาหาร, ห้องหม้อไอน้ำ, ห้องเครื่องยนต์ - เพียงเกี่ยวกับทุกบนเรือ
ทุกคนที่เป็นหนึ่งในเรือที่ถูกสูดดมอย่างต่อเนื่องเส้นใยแร่ใยหิน และเมื่อพวกเขาไปที่บ้านที่พวกเขาดำเนินการเกี่ยวกับเส้นใยเสื้อผ้าของพวกเขา ต่อมาครอบครัวของพวกเขาได้สัมผัสแร่ใยหินพฤหัสบดีมือสอง
โรคมะเร็งปอดใยหินที่เกี่ยวข้องหรือ Mesothelioma, มีระยะแฝงยาวมาก ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1980 จากจำนวนทหารผ่านศึกกองทัพเรือที่สําคัญมีผู้เสียชีวิตจากโรคเหล่านี้ บางโลกทหารผ่านศึกสงครามโลกครั้งที่สองจะมีเฉพาะตอนนี้การพัฒนาความเจ็บป่วยเหล่านี้
อย่างไรก็ตามเนื่องจากในการบริหารทหารผ่านศึกไม่รู้จักโรคเหล่านี้ว่าเป็นบริการที่เชื่อมต่อกับมันเป็นเรื่องยากสำหรับสัตวแพทย์ตระหนักพฤหัสบดีใดทหารผ่านศึกประโยชน์กิจการ
พฤหัสบดีปิด 2.6  SBO ล้านชาวอเมริกันที่ทำหน้าที่ในเวียดนาม พวกเขาส่วนใหญ่มีการเปิดรับพฤหัสบดี Agent Orange
ระหว่าง 1965 และ 1971 ในระหว่างสงครามเวียดนามกว่า 100 ล้านปอนด์ของ Agent Orange ถูกนำมาใช้ มันถูกใช้เพื่อทำลายความรัก plantlife และล้างแปรงในการสั่งซื้อเพื่อเอา​​หน้าปกของ Viet Cong สารกำจัดวัชพืชได้ตั้งแต่พฤหัสบดีพิสูจน์ก่อให้เกิดโรคร้ายแรงในทางการแพทย์รวมทั้งมะเร็งปอดในเวียดนามยุคสัตวแพทย์
เหมือนโรคที่เกี่ยวข้องกับแร่ใยหิน, ดูเหมือนจะมีระยะเวลาความล่าช้าก่อนที่จะมีผลเสียที่เกิดจากการพัฒนา Agent Orange พฤหัสบดีดังนั้นหลายของทหารผ่านศึกเหล่านี้เป็นเพียงการเริ่มต้นพัฒนาอาการ
ซึ่งแตกต่างจาก WW II ทหารผ่านศึกแม้ว่าโรคมะเร็งปอดในเวียดนามยุคสัตวแพทย์จะถือเป็นบริการที่เกี่ยวข้องกับโรค ดังนั้นการบริหารทหารผ่านศึกจะให้ค่าตอบแทนพฤหัสบดีพิการที่เป็นคนวินิจฉัยโรคมะเร็งปอดที่มีสาเหตุมาจาก Agent Orange
ทหารผ่านศึกสงครามอ่าวขณะนี้เป็นความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบหลังจากที่อันตรายจากการถูกสัมผัสพฤหัสบดีเหลือยูเรเนียมขณะที่ SBOBEพนันฟุตบอล พวกเขาในต่างประเทศ สารตกค้างจากอาวุธ DU ที่ลอยตัวในอากาศและในที่สุดแทรกตัวเข้าไปในแหล่งน้ำเช่นทะเลสาบมหาสมุทรและแม่น้ำ
บุคลากรทหารสหรัฐถูกสัมผัสยังมีชีวิตพฤหัสบดี DU เมื่อพวกเขาเข้ามาติดต่อกับ Bunkers และยานพาหนะท​​ี่ถูกตีโดยที่อาวุธเหล่านี้
DU ถูกเชื่อมโยงกับโรคมะเร็งปอดที่ก่อให้เกิดเป็นโรคไตและกระดูก แม้ว่าเนื้องอกสามารถฟอร์มใน 2 ถึง 5 ขวบพวกเขาจะไม่ได้รับการวินิจฉัยจนกว่าจะตรวจสอบบ่อยครั้งที่หลายปีหลังจากความเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น