วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลิฟวิ่ง Joyful - ขั้นใกล้สุขภาพดีคุณ


ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้พูดคุยเกี่ยวกับการเป็นดีต่อสุขภาพ
หัวข้อของเราแม้จะไม่แน่นอนรวมทุกอย่างได้รับ (1) ส่วนที่เหลือเพียงพอออกกำลังกาย (2), (3) ที่มีอากาศบริสุทธิ์และแสงแดด, (4) เชื้อเพลิงที่เหมาะสม (5) เทคนิคการผ่อนคลาย วันนี้เราจะไปพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนที่หกในชุดนี้: Living Joyful
แม้ว่าคุณจะได้รับเพียงพอที่เหลือ, ออกกำลังกายเป็นประจำ, เพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์และแสงแดดเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถกินอาหารที่เหมาะสมในปริมาณที่เหมาะสมและใช้เวลาในแต่ละวันให้ไปจากความเครียดและการเรียนรู้ที่จะผ่อนคลาย; คุณยังจะไม่ จริงๆมีสุขภาพดีถ้าคุณมีความสุข ความสุขเป็นอย่างมากส่วนหนึ่งของสุขภาพมากกว่าทั้งหมดของเราและความเป็นอยู่ หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของความสุขคือความกตัญญู แต่ละสถานการณ์ชีวิตของเราจะแตกต่างกันดังนั้น บางคนมีความท้าทายด้านสุขภาพเช่นเดียวกับที่เราพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาสุขภาพ บางคนมีความท้าทายทางการเงินมีความสัมพันธ์ที่ยากลำบากทางการเงินเสพติดทำลาย โลกที่เต็มไปด้วยสถานการณ์และสถานการณ์ที่ดึงเราลงให้เราลงให้เราทำให้เกิดการปลุกและทำลายความสงบของจิตใจของเรา แน่นอนผมไม่ได้หมายที่จะมีคำตอบทั้งหมด แต่มีบางสิ่งที่ได้รับการสอนให้ฉันโดยที่คนอื่นไม่ว่าจะโดยความสัมพันธ์ส่วนบุคคล, การอ่านและการศึกษา, การฟัง, และวิธีการอื่นที่ให้ฉันเข้าใจบางอย่างอยู่ ฉันรู้ว่าคุณเกินไปเพราะจากประสบการณ์ SBO ที่ไม่ซ้ำกันของคุณได้เรียนรู้สิ่งที่มีคุณค่ากับคนอื่น ๆ ผมยินดีต้อนรับความเห็นและข้อเสนอแนะและความคิดของคุณ

ในการเริ่มต้นฉันต้องการจะพูดคุยเกี่ยวกับสามองค์ประกอบของชีวิตสนุกสนานสิ่งที่กรณีของคุณอาจจะ ครั้งแรกเป็นหนึ่งฉันได้กล่าวแล้วและที่เป็นกตัญญู มีสิ่งมหัศจรรย์เกี่ยวกับคุณลักษณะของความกตัญญูคือ เมื่อคุณสามารถหาแม้กระทั่งบางสิ่งเล็ก ๆ เพื่อจะขอบคุณเกี่ยวกับดวงตาของคุณของความกตัญญูจะเปิดอย่างใดและอย่างอื่นอยู่ในใจของคุณที่คุณจะขอบคุณ ผมเชื่อว่าความคิดที่เราคิดว่านำมาซึ่งความรู้สึกที่เรารู้สึก ถ้าเรามีความคิดโกรธหรือคิดเสียใจหรือคิดสับสนเราสามารถเปลี่ยนความคิดว่า เราสามารถเลือกที่จะคิดว่าสิ่งที่แตกต่างกัน ตอนนี้ที่เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับฉันที่จะพูด SBO  แต่ผมรู้ดีว่ามันไม่ง่ายที่จะทำ ชอบสกิลใหม่ ๆ จะมีความมุ่งมั่นที่จะได้รับความรู้สึกและการแสดงออกของความกตัญญูจะกลายเป็นง่ายกว่าที่เราปฏิบัติ โปรดจำไว้ว่าคิดที่เราคิดว่าการผลิตความรู้สึกที่เรารู้สึก แม้เมื่อเรารู้สึกว่ามีอะไรที่จะจะขอบคุณสำหรับหากเราจะคิดว่าตัวเองเพื่อขอบคุณที่เราจะเริ่มรู้สึกอย่างนั้น

องค์ประกอบที่สองของชีวิตสนุกสนานเป็นบริการ เราได้รับทั้งหมดนึกถึงว่าถ้าเราสูญเสียตัวเองในการให้บริการของผู้อื่น, ความทุกข์ของเราเองจะถูกลดลง นี้ไม่ได้เป็นเพียงความคิดที่ดี มันเป็นความจริง เมื่อใดใจของเราเป็นคนอื่นและสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ทรมานของพวกเขาจิตใจของเราจะเปิดให้สิ่งที่ดีในชีวิตของเราเอง ใจของเราเป็นส่วนหนึ่งที่น่าสนใจมากและมีประสิทธิภาพของตัวเองของเรา วิธีการของมันจะไม่เคยเข้าใจอย่างเต็มที่ แต่เราสามารถมั่นใจได้ถึงผลที่สอดคล้องกันจากการกระทำของตน เมื่อเราคิดว่าเป็นความคิดที่มีความสุขเรารู้สึกดีขึ้น เมื่อสิ่งที่เราคิดโกรธหรือพยาบาทหรือการระคายเคืองเรารู้สึกแย่ มันเกิดขึ้นทุกครั้ง SBOBET  เมื่อใจของเราเป็นคนอื่นและแผนของเราคือการให้บริการและความสะดวกสบายให้ใจของเราพร้อมที่จะละทิ้งความคิดที่ไม่แข็งแรงและแทนที่ด้วยความคิดที่แข็งแรงมีความสุข, นั่นเป็นเพียงวิธีที่จิตใจของเราทำงาน

องค์ประกอบที่สามของชีวิตสนุกสนานจะฟังเพื่อตัวเองหรือค่อนข้างฟังความคิดและความรู้สึกบางอย่างที่มาจากนอกตัวเรา ผมขออธิบาย ผมพูดถึงต่อไปนี้โหนกทำหน้าที่เกี่ยวกับแจ้ง, การดำเนินการเมื่อคิดเข้ามาในใจของคุณ นี้เป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตสนุกสนานจึงมีสุขภาพที่ถูกละเลยบ่อยเกินไป มันเกิดขึ้นกับเราแต่ละคน เราได้รับความคิดว่าเราควรโทรหาเพื่อน เรามีความรู้สึกที่เราควรใช้เวลาที่แตกต่างกันถนนที่จะทำงานในวันนี้ เราได้วางแผนที่จะทำงานในโครงการบางอย่าง แต่ไม่ทราบด้วยเหตุผลบางอย่างที่เราคิดว่ามันฉลาดที่จะใช้เวลาที่อื่นในตอนนี้ ผมเชื่อว่าที่เราเรียนรู้ที่จะฟังความรู้สึกเหล่านี้กระตุ้นเตือนเหล่านี้เราจะมีความรู้สึกที่มากขึ้นจากการควบคุมชีวิตของเรามากกว่า เราจะพอดีกับตัวเองมากขึ้นอย่างระมัดระวังเป็นแผนการมากกว่าซึ่งทั้งหมดนี้เราเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ เราเพียงแค่จะรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองและคนอื่น ๆ
ฉันตระหนักดีว่ามีหลายแง่มุมที่สนุกสนานมีชีวิตที่มีสุขภาพเนื่องจากมีบุคคลที่พิจารณามัน คิดในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขสัตว์เลี้ยงครอบครัวคนที่รักงานที่คุณสนุกกับและงานอดิเรกที่ผ่อนคลายคุณ, สุขภาพ, เพื่อน, ตัวเลือกเพื่อให้ อะไรก็ตามที่ทำให้คุณมีความสุขคิดว่า คิดว่าความคิดของความกตัญญูสำหรับสิ่งเหล่านี้ ในฐานะที่เป็นความกตัญญูของคุณเพิ่มขึ้นคิดของคนอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องฉีดของความกตัญญูและความสุขที่คุณรู้สึก ในขณะที่คุณใส่ความคิดของคุณเกี่ยวกับความกตัญญูและการบริการที่คุณจะพบความคิดมาให้คุณที่จะทำให้คุณในสถานที่ที่ดี พระราชบัญญัติเกี่ยวกับความคิดเหล่านี้ และเมื่อคุณทำคุณจะพบว่านิสัยอื่น ๆ ที่คุณมีการดำเนิน SBOBETเข้าไม่ได้ การเข้ามาในชีวิตของคุณนิสัยเช่นการพักผ่อนที่เพียงพอและการออกกำลังกายที่เพลิดเพลินกับเวลาปกติของอากาศบริสุทธิ์และแสงแดดรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและการเรียนรู้ที่จะผ่อนคลาย; ทั้งหมดมารวมกันและ สร้างเมื่ออีกคนหนึ่งที่คุณคิดว่าสนุกสนานและความคิดมีความสุขและเดินทางไปข้างหน้าบนถนนสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันขอให้คุณสุขภาพความสามัคคีความสุขและในการเดินทางของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น